chan_dung-ke_si

ĐIỆN ẢNH

  • Everything Everywhere All at Once lập kỳ tích hiếm có tại Oscar lần thứ 95

    Everything Everywhere All at Once lập kỳ tích hiếm có tại Oscar lần thứ 95

    Lượt xem: 4479
    (4)
    Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 đã chính thức kết thúc tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles. Đêm trao giải cuối tuần trở thành đêm vinh danh cho các tác phẩm của xưởng phim độc lập A24. Tác phẩm xuất sắc của xưởng phim trong năm qua là “Everything Everywhere All at Once” đã lập kỳ tích khi chiến thắng bảy trên mười một đề cử, trong đó có giải quan trọng nhất là giải "Phim hay nhất" tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 vào Chủ nhật 12-3-2023
  • Diễn viên gốc Hoa Quan Kế Huy chiến thắng giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

    Diễn viên gốc Hoa Quan Kế Huy chiến thắng giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

    Lượt xem: 7691
    (4)
    Quan Kế Huy (chữ Hán: 關繼威; tên khác là: Jonathan Ke Quan, sinh ngày 20 tháng 8 năm 1971) là diễn viên người Mỹ gốc Hoa, sinh tại Việt Nam có mẹ là người Hong Kong, cha là người Việt gốc Hoa. Anh nổi tiếng với vai Short Round trong Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) và vai Data trong phim The Goonies (1985).
  • Phụ nữ nổi bật trong cuộc đua Oscar nhưng Hollywood tụt hậu về bình đẳng giới

    Phụ nữ nổi bật trong cuộc đua Oscar nhưng Hollywood tụt hậu về bình đẳng giới

    Lượt xem: 1711
    (2)
    Những câu chuyện đa dạng do các diễn viên nữ dẫn dắt lọt vào danh sách các phim tranh giải Oscar vào ngày 12.3 tới, phản ánh những thành quả đạt được trong một ngành công nghiệp từ lâu đã xếp phụ nữ vào những vai thứ yếu dưới cái bóng các nam anh hùng.
  • Tom Hank bị trao Mâm Xôi Vàng

    Tom Hank bị trao Mâm Xôi Vàng

    Lượt xem: 447
    (0)
    Ngày 11/3, trên trang chủ, Mâm Xôi Vàng công bố danh sách những tác phẩm, cá nhân bị bêu xấu năm nay. Trái ngược những lời khen cho Elvis và nam chính Austin Butler, Tom Hanks nhận giải Nam phụ tệ nhất năm với màn hóa thân quản lý Colonel Tom Parker, phản diện của phim. Ông vào danh sách những diễn viên từng nhận cả Oscar và Mâm Xôi Vàng, cùng Eddie Redmayne, Halle Berry, Jared Leto hay Nicole Kidman.
  • Đạo diễn Chloé Zhao nói về Sáng kiến nhà làm phim nữ của Johnnie Walker và những dự định sắp tới

    Đạo diễn Chloé Zhao nói về Sáng kiến nhà làm phim nữ của Johnnie Walker và những dự định sắp tới

    Lượt xem: 2925
    (3)
    Chandungkesi: Chloé Zhao (Triệu Đình) là nữ đạo diễn sinh ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô là một trong những nữ đạo diễn hiếm hoi của thế giới từng đạt giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất. Bộ phim Nomadland đã đem về cho cô vô số giải thưởng danh giá, trong đó có 2 giải Oscar cho phim điện ảnh hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất năm 2020. Ngoài ra, bộ phim do Chloé Zhao đạo diễn và viết kịch bản còn đem về một giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho diễn viên Frances McDormand
  • Những kỷ lục có thể được lập ở Oscar 2023

    Những kỷ lục có thể được lập ở Oscar 2023

    Lượt xem: 3751
    (0)
    Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy nhiều khả năng giành chiến thắng lịch sử, còn Steven Spielberg có thể lập kỷ lục đạo diễn tại Oscar 2023.
  • PHIM All Quiet on the Western Front - Mặt Trận Miền Tây vẫn im lặng gầm vang Oscar 2023

    PHIM All Quiet on the Western Front - Mặt Trận Miền Tây vẫn im lặng gầm vang Oscar 2023

    Lượt xem: 8238
    (10)
    Chúng tôi bị thôi miên và ám ảnh bởi những chi tiết lịch sử nghiệt ngã của buổi sáng tháng 11 đó, dường như phản ánh chủ đề xương sống trong tác phẩm của Remarque. Từ 5 giờ sáng cho đến 11 giờ sáng, khoảng thời gian ngừng bắn - khi chiến tranh đã chính thức kết thúc - 2.738 người đã thiệt mạng vì các tin tức sai lầm và ý thích bất chợt của các tướng lĩnh tự phụ muốn củng cố danh tiếng thời hậu chiến của họ.
  • “Cá kiếm” từ INISHERIN - Tiết lộ catse khủng của dàn sao phim The Banshees of Inisherin

    “Cá kiếm” từ INISHERIN - Tiết lộ catse khủng của dàn sao phim The Banshees of Inisherin

    Lượt xem: 5756
    (5)
    Đạo diễn Martin McDonagh đã thổi bay gần một nửa kinh phí của bộ phim The Banshees of Inisherin vào việc đảm bảo có một dàn diễn viên tên tuổi cho bộ phim của mình. Số tiền đó là bao nhiêu?
« 8 9 10 11 12 13 14 16 ( 17 )