chan_dung-ke_si

ĐIỆN ẢNH

  • 10 THẤT BẠI PHÒNG VÉ HIỆN ĐẠI CÓ THỂ SẼ TRỞ THÀNH NHỮNG TÁC PHẨM ĐIỆN ẢNH KINH ĐIỂN

    10 THẤT BẠI PHÒNG VÉ HIỆN ĐẠI CÓ THỂ SẼ TRỞ THÀNH NHỮNG TÁC PHẨM ĐIỆN ẢNH KINH ĐIỂN

    Lượt xem: 927
    (5)
    Hollywood là một ngành kinh doanh tàn khốc. Hàng trăm bộ phim ra đời mỗi năm mang theo hy vọng sẽ có thể nắm bắt được tư tưởng thời đại và chinh phục trái tim khán giả. Một số phim, như Aftersun, chinh phục giới phê bình nhưng lại không thể chiếm được trái tim khán giả; những phim khác, như phim The Super Mario Bros, là những kẻ tung hoành tại các rạp chiếu phim nhưng lại nhận về ngập mặt những lời chê bai
  • Phim 'Anatomy of a Fall' thắng Cành cọ vàng LHP Cannes 2023

    Phim 'Anatomy of a Fall' thắng Cành cọ vàng LHP Cannes 2023

    Lượt xem: 1016
    (3)
    Trong khi giới thiệu kịch bản hay nhất, John C Reilly đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các nhà biên kịch nổi tiếng của Hollywood bằng khoảng một phút bắt chước không lời trước khi nói: "Điều chúng ta vừa trải nghiệm là một bộ phim sẽ như thế nào nếu không có các nhà biên kịch".
  • Các nhà biên kịch Mỹ trêu chọc Jenna Ortega của bộ phim nổi tiếng Wednesday

    Các nhà biên kịch Mỹ trêu chọc Jenna Ortega của bộ phim nổi tiếng Wednesday

    Lượt xem: 950
    (3)
    "Đây là biểu hiện của sự lộng quyền và độc hại. Tôi thích cách diễn của cô ấy nhưng cuộc đời này quá ngắn ngủi để phải làm việc với những người như thế này trong ngành", Steven chia sẻ.
  • TOP 20 BỘ PHIM KINH DỊ ĐỘC LẬP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI PHẦN 2

    TOP 20 BỘ PHIM KINH DỊ ĐỘC LẬP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI PHẦN 2

    Lượt xem: 3464
    (9)
    Chân Dung Kẻ Sĩ trân trọng giới thiệu phần 2 của Danh sách Top 20 BỘ PHIM KINH DỊ ĐỘC LẬP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI. Có rất nhiều bộ phim kinh dị được công chúng yêu thích, nhưng cũng có rất nhiều bộ phim kinh dị ít được biết đến hơn cũng đáng được người hâm mộ thể loại điện ảnh đặc biệt này chú ý. Đó là dòng phim kinh dị độc lập. Phim kinh dị độc lập đã tạo ra một số tác phẩm hấp dẫn nhất, kích thích sự sáng tạo vô biên từ những nhà làm phim độc lập có kinh phí làm phim rất nhỏ bé, và trên hết, là sự sáng tạo của họ không bị bóp nghẹt bởi các nhà sản xuất phim khổng lồ. Bài viết được thực hiện bởi nhà biên kịch Nguyễn Đức Bình.
  • NHẬN 4 VÉ XEM PHIM MIỄN PHÍ LIÊN HOAN PHIM CHÂU ÂU 2023 - EUROPEAN FILM FESTIVAL 2023

    NHẬN 4 VÉ XEM PHIM MIỄN PHÍ LIÊN HOAN PHIM CHÂU ÂU 2023 - EUROPEAN FILM FESTIVAL 2023

    Lượt xem: 1993
    (5)
    Nhận 4 vé xem phim miễn phí tại Liên hoan phim Châu âu tại Việt Nam bao gồm các thành phố: Hà Nội: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Ba Đình. TP. Hồ Chí Minh: Rạp Cinestar Quốc Thanh, 271 Nguyễn Trãi, Quận 1. Huế: Rạp BHD Star, Tầng 5 Vincom Plaza, 50 Hùng Vương, Phú Nhuận
  • 20 BỘ PHIM KINH DỊ ĐỘC LẬP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI PHẦN 1

    20 BỘ PHIM KINH DỊ ĐỘC LẬP HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI PHẦN 1

    Lượt xem: 3926
    (13)
    Chân Dung Kẻ Sĩ trân trọng giới thiệu danh sách 20 bộ phim kinh dị độc lập hay nhất mọi thời đại dưới đây. Bài viết được thực hiện bởi nhà biên kịch Nguyễn Đức Bình.
  • Little Mermaid và Transformers: Gặp tai nạn tại rạp chiếu phim, đoạn trailer Nàng tiên cá + Transformers bất ngờ được lan truyền chóng mặt

    Little Mermaid và Transformers: Gặp tai nạn tại rạp chiếu phim, đoạn trailer Nàng tiên cá + Transformers bất ngờ được lan truyền chóng mặt

    Lượt xem: 2489
    (2)
    ... một rạp hát ở Tenesse bắt đầu chiếu các đoạn trailer (giới thiệu) cho cả Transformers và The Little Mermaid cùng một lúc lên màn hình với toàn bộ phần âm thanh trong clip là giọng Ariel hát. Phần siêu lạ nhất của màn trộn trailer này là hai đoạn phim đã đồng bộ với nhau hoàn hảo tới mức như chúng sinh ra là để kết hợp với nhau, nếu không thì chắc chắn là do bàn tay của phù thủy nào đấy đã thi triển phép thuật.
  • Dune Part Two Hành Tinh Cát Phần Hai -  Chiến tranh tràn tới Arrakis

    Dune Part Two Hành Tinh Cát Phần Hai -  Chiến tranh tràn tới Arrakis

    Lượt xem: 1745
    (3)
    Dune Hành Tinh Cát Phần Hai -  Chiến tranh tràn tới Arrakis. Timothée Chalamet và Zendaya đóng vai chính trong phần tiếp theo của Dune do Denis Villeneuve đạo diễn.
« 8 9 10 11 12 13 15 17 » ( 17 )