chan_dung-ke_si

Tin tức

  • Loại bỏ tài khoản dưới 13 tuổi, đề xuất cấm trẻ em kiếm tiền qua Tiktok

    Sau khi công bố 7 vi phạm của nền tảng mạng xã hội video ngắn Tiktok liên quan dịch vụ thương mại điện tử, nội dung độc hại, gây hại cho trẻ em, đoàn kiểm tra của Việt Nam đã kiến nghị Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Tiktok triển khai các biện pháp bảo vệ trẻ em.
    Ngày đăng 15-10-2023
    Lượt xem 1726
  • Hơn 10 tấn sách lậu trong xưởng in ven Sài Gòn

    Cảnh sát phát hiện hơn 10 tấn sách bao gồm kinh phật, truyện dài... không có quyết định xuất bản của cơ quan có thẩm quyền đang được in tại nhà xưởng ở Củ Chi.
    Ngày đăng 11-10-2023
    Lượt xem 1666
  • Khai mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Ban Tổ chức đã giới thiệu Thư viện số Doanh nhân Việt Nam, tôn vinh, lưu truyền sử sách những doanh nhân tiêu biểu, tổ chức nhiều hoạt động như trải nghiệm Thư viện Số, giao lưu, triển lãm sách.
    Ngày đăng 11-10-2023
    Lượt xem 1008
  • Tại sao một nhà xuất bản tí hon ở Anh lại liên tục có sách đoạt giải Nobel?

    Chân Dung Kẻ Sĩ: Nhà xuất bản Fitzcarraldo sở hữu năm tác giả thắng giải Nobel Văn chương trong 9 năm hoạt động. Đây là một tỷ lệ thành công đáng kinh ngạc đối với bất kỳ nhà xuất bản nào. Điều đáng chú ý hơn nữa là Fitzcarraldo là một công ty độc lập nhỏ, được thành lập cách đây chưa đầy một thập kỷ. Nó chỉ có bảy nhân viên toàn thời gian, ba người trong số họ là biên tập viên và xuất bản sách với tỷ lệ khiêm tốn: 23 cuốn trong năm nay.
    Ngày đăng 07-10-2023
    Lượt xem 2058
  • Đuổi học con vì cha có ý kiến phản biện, Hiệu trưởng Đinh Quang Dũng ghê thật

    Hiệu trưởng Đinh Quang Dũng ra văn bản đòi đuổi học học sinh vì phụ huynh lên tiếng phản đối việc thu chi quỹ phụ huynh không minh bạch của nhà trường. Vụ việc xảy ra tại Trường THPT Lạc Long Quân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
    Ngày đăng 07-10-2023
    Lượt xem 1733
  • Bảy con dắt nhau ra tòa tranh... quyền nuôi mẹ

    Bảy người con chia làm hai phe, đưa nhau ra tòa giành quyền nuôi mẹ đã 86 tuổi. Những gì tệ hại nhất của đối phương được hai bên phô bày trước tòa để chứng minh sự bất hiếu, vô đạo đức không xứng đáng nuôi mẹ.
    Ngày đăng 07-10-2023
    Lượt xem 1180
  • 'Giới ăn bột' Việt hoang mang vì sói Wolfoo và heo Peppa 'đại chiến'

    “Cha đẻ” của Peppa Pig bị thua kiện ở Nga sau cuộc chiến pháp lý với phía “Sói Wolfoo”. Sau khi nhận phán quyết, phía “bé Heo” rút đơn kiện và mang về Anh để tiếp tục nhưng chưa được thụ lý.
    Ngày đăng 06-10-2023
    Lượt xem 1651
  • Giám đốc Sở GD-ĐT lên tiếng vụ bố phản ánh về thu chi, con bị "từ chối giáo dục"

    Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Trần Thế Cương khẳng định nhà trường phải luôn đặt quyền lợi của học sinh lên trên, không thể vì bất đồng quan điểm giữa nhà trường với phụ huynh mà không cho học sinh đến lớp
    Ngày đăng 05-10-2023
    Lượt xem 1187
  • 'Vật vã' tìm người tham gia hội phụ huynh học sinh

    Cô T. – một giáo viên trường mầm non công lập ở quận 10, TP.HCM, cho biết đầu năm nào, cũng mất công thuyết phục phụ huynh tham gia hội phụ huynh của lớp.“Nói thật, đúng là giáo viên thường có xu hướng tìm những phụ huynh có điều kiện kinh tế vì thực sự những người này mới tự tin làm việc chung. Tuy nhiên, điều tôi mong muốn hơn cả là sự sẵn lòng dành thời gian cho lớp, bởi nhiều dịp nếu không có sự hỗ trợ của phụ huynh, chúng tôi làm không xuể”.
    Ngày đăng 05-10-2023
    Lượt xem 1395
  • Vụ nữ sinh quỳ, khóc đến kiệt sức: Cô giáo đối diện mức xử lý nào?

    Luật sư Trịnh Đức Tiến cho rằng cả Trường THPT Đa Phúc lẫn giáo viên trực tiếp có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh đều đang né tránh bản chất, đơn giản hóa vụ việc nghiêm trọng này
    Ngày đăng 04-10-2023
    Lượt xem 1075

« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 22 )