chan_dung-ke_si

ĐIỆN ẢNH

  • Thêm một thất bại doanh thu phòng vé của ‘bom tấn’ Leonardo DiCaprio đóng chính

    Thêm một thất bại doanh thu phòng vé của ‘bom tấn’ Leonardo DiCaprio đóng chính

    Lượt xem: 806
    (0)
    Đạo diễn kỳ cựu, diễn viên chính lừng danh, cơn mưa lời khen từ giới phê bình không đủ giúp cho ‘Killers of the Flower Moon’ - phim mới nhất của Leonardo DiCaprio tránh khỏi thất bại nặng nề về mặt thương mại.
  • Phim Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights at Freddy's mở màn với doanh thu cao nhất trên toàn cầu năm 2023

    Phim Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights at Freddy's mở màn với doanh thu cao nhất trên toàn cầu năm 2023

    Lượt xem: 987
    (1)
    Năm Đêm Kinh Hoàng (tựa gốc: Five Nights at Freddy's) - phim dựa trên tựa game đình đám đã ra mắt khán giả Việt Nam và toàn cầu và có màn “phá đảo” doanh thu đầy bất ngờ
  • Phim Việt ‘Kẻ ăn hồn’, ‘Chuyện ma gần nhà’ bán bản quyền thành công sau LHP Busan

    Phim Việt ‘Kẻ ăn hồn’, ‘Chuyện ma gần nhà’ bán bản quyền thành công sau LHP Busan

    Lượt xem: 805
    (3)
    Nhà phân phối Skyline Media có trụ sở tại Việt Nam đã chuyển nhượng thành công bản quyền cho 2 tác phẩm kinh dị trong nước là 'Kẻ ăn hồn', 'Chuyện mà gần nhà', theo Variety.
  • Vén bức màn lịch sử về bộ lạc Osage và “triều đại khủng bố” của nước Mỹ trong phim mới của Leonardo DiCaprio

    Vén bức màn lịch sử về bộ lạc Osage và “triều đại khủng bố” của nước Mỹ trong phim mới của Leonardo DiCaprio

    Lượt xem: 912
    (2)
    Vầng Trăng Máu (tựa gốc: Killers of the Flower Moon), bộ phim mới nhất của Martin Scorsese với sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio đang nhận được sự chú ý của toàn thế giới. Dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann, Vầng Trăng Máu hé lộ một mảng tối của nước Mỹ cách đây 100 năm. Tác phẩm xoay quanh sự kiện lịch sử rúng động: vụ sát hại hàng loạt thành viên bộ lạc Osage tại Oklahoma thập niên 20 nhằm cướp đất đai và quyền sở hữu dầu mỏ.
  • 'Mắt bão' - tình người thời oằn mình chống Covid-19

    'Mắt bão' - tình người thời oằn mình chống Covid-19

    Lượt xem: 634
    (0)
    Cộng đồng Hồi giáo, người lao động nghèo, y bác sĩ sát cánh bên nhau thời Covid-19 tại TP HCM, trong phim tài liệu "Mắt bão".
  • Nguồn tin nói A24 sẽ mở rộng sang “các dự án hành động và IP lớn” sau các thua lỗ phòng vé gần đây

    Nguồn tin nói A24 sẽ mở rộng sang “các dự án hành động và IP lớn” sau các thua lỗ phòng vé gần đây

    Lượt xem: 1743
    (0)
    Tờ báo đưa tin rằng hãng phim nhỏ đã tạo nên làn sóng lớn kể từ khi ra mắt cách đây một thập kỷ sẽ thay đổi chiến lược của họ sau khi một số phim ra rạp đã thua lỗ trong năm nay. Nói tóm lại, điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều phim thương mại hơn từ A24, một bước chuyển mình rời khỏi (những gì đã làm nên) thương hiệu của hãng phim.
  • Quỷ ám: Tín đồ: Cú hụt chân của thương hiệu phim kinh dị đình đám

    Quỷ ám: Tín đồ: Cú hụt chân của thương hiệu phim kinh dị đình đám

    Lượt xem: 873
    (0)
    Là phần phim tái khởi động tiếp nối câu chuyện kinh điển Quỷ ám (The Exorcist) cách đây 50 năm, Quỷ ám: Tín đồ thành công trong việc hồi tưởng, tri ân phần phim cũ nhưng thất bại trong việc tái dựng nỗi kinh hoàng từng được đề cử đến 10 giải Oscar.
  • Bộ phim dối trá nhất về Cuộc kháng chiến chống Mỹ

    Bộ phim dối trá nhất về Cuộc kháng chiến chống Mỹ

    Lượt xem: 1615
    (2)
    Chân Dung Kẻ Sĩ: Bốn năm sau Cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc năm 1975, The Deer Hunter, bộ phim thắng 5 giải Oscar năm 1979 đã tạo ra một làn sóng tranh cãi lớn trên toàn thế giới. Nó vẽ ra một câu chuyện dối trá rằng người Việt là kẻ ác, trong khi đó những kẻ ném bom rải thảm và tưới chất độc napalm lên phụ nữ và trẻ em lại là những nạn nhân.
    "Tôi nhoẻn cười làm quen, cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi, bây giờ ta cùng xem phim phản chiến. Chiến tranh Việt Nam. Anh chàng lạnh lùng đáp, vớ vẩn, tao ghét chiến tranh, nhưng Việt Nam chúng mày có phải thiên thần gì đâu. Hả? Bạn nói gì? Tôi rất ngơ ngác. Thì cái vụ phim The Deer Hunter đang ầm lên đấy, anh chàng xì ra. Tôi vẫn không hiểu gì hết. Cô bạn đi cùng rỉ tai: Berlinale. Cái gì? Berlinale!"
    Đấy, The Deer Hunter đã thay đổi suy nghĩ của các dân tộc khác trên thế giới dựa trên một câu chuyện dối trá như thế nào, lời Phạm Thị Hoài đã từng kể lại trong một bài viết năm 2015.
    30 năm sau, 2008, nhân dịp kỷ niệm 30 năm bộ phim The Deer Hunter và Coming Home – nhà sản xuất Barry Spikings đã thú nhận trên tờ Vanity Fair: “Có nhiều điều sai trái trong bộ phim The Deer Hunter, tôi mong được làm một bộ phim khác để chuộc lỗi với người Việt Nam. Chúng tôi đã bêu xấu họ và tôi vô cùng hối hận về điều đó!”.
« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 17 )